1. Điều khoản chung:
- Tất cả các sản phẩm do SUNMATE cung cấp, lắp đặt đều được bảo hành theo quy định.
- Các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (được căn cứ phiếu bảo hành và tem bảo hành).
- Hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
2.Các trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành theo quy định:
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
- Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao. Phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
- Sản phẩm biến dạng, không còn nguyên hình dạng từ nhà sản xuất.
- Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của SUNMATE. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…
- Sản phẩm bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…
- Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc lỗi do người sử dụng.
- Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu, tem bảo hành.
3.Chính sách bảo hành chi tiết:
Hiện tại SUNMATE hỗ trợ bảo hành cho Quý khách hàng theo 2 cách như sau:
Cách 1: Bảo hành tại showroom, khách hàng gọi điện đến số hotline thông báo đặt lịch bảo hành rồi đem xe qua Showroom của Sunmate:
SUNMATE VIETNAM
✈ Trụ sở: Số nhà 29, BT 4-3, Khu đô thị Vinaconex 3,
Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm Hà Nội.
✉Website: https://sunmate.vn/
☎Hotline: 0933.156.777
Cách 2: Bảo hành tại các chi nhánh đại lý ủy quyền của SUNMATE VIỆT NAM
Phương thức này áp dụng cho những khách hàng ở xa, khách hàng chỉ cần gọi đến Hotline thông báo đặt lịch bảo hành, nhân viên tư vấn sẽ tìm địa chỉ gần khu vực của khách hàng nhất, đặt lịch với đại lý ủy quyền của SUNMATE VIỆT NAM để bảo hành cho xe của khách hàng.
SUNMATE VIỆT NAM luôn lắng nghe để thấu hiểu mọi phản hồi, góp ý từ quý khách hàng để hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày, nhằm mang đến sự hài lòng và thoải mái nhất cho khách hàng.
BÀI VIẾT CÙNG DANH MỤC